Wednesday, February 17, 2010

Malas o Swerte?

Angh malas malas naman ng kapatid ko. Badtrip ang mukha niya. Puta. Nababadtrip ako pag nakikita ko siya. Parang nasisira ang araw ko. Ang masama pa, nandito siya ngayon habang ginagawa ko ang post kong ito. At binabasa pa tong tinatype ko ng gago. May masama atang balak.

Anyway, shuffle na ulit.



dsfgsdfklsdfjhkdvnsdkfghdkfvndkghd...



Ang sama sama talaga ng pasok ng taong ito. Hindi ko naman akalaing ganito pala ang feeling ng maging malas sa buhay. Una sa kamalasan ko ay sa Family.

1. Ang aming Pamilya.

Hanggang ngayon, may away pa sina mama at papa. Badtip nga eh,parang di sila nagpapansinan dito sa bahay. Ewan ko nga ba. Si papa nga itong walang ginagawang masama. Itong si mama masyadong selosa. Badtrip nga. KaValentines Day nga na walang kasay-saya ngayon. Ngayon nga, gabi na wala pa si mama. Lagi na nga bang ganito?

Pangalawa sa naging malas ko ngayon ay ang JS Prom namin.

2. Ang JS Prom ng 2010.

Bagamat medyo ok naman ang nging JS namin, naging masakit naman sa akin kasi naman napagalitan ako ng principal namin. muntikan na nga akong mag-back out sa prom. Pero dahil alam kong marami akong part sa program eh tinuloy ko nalang.
Naging okay naman ako sa pagtatapos ng prom namin. Pero nga lang, sayang at di man lang ako naging prom king. hehe. O kaya naman eh kahit Mr. Valentine nga lang. Hehe. Pasensya na, kapal lang ng mukha..

Sana nga lang maging ok na tong mga sumunod na araw. Nageexpect akong may mangyayaring maganda nga. Sana nga lang...

2 comments:

kikilabotz said...

haha. malas nga. hehe. pre wag mag alala matapos ang kamalasan ay sunod sunod na ang swerte m nyan

aldrin99 said...

@kikilabotz. sure ka ah? hehe... medyo malas nga ako sa buhay. kaw ba?
Swerte ka ba? pashare naman ng swerte mo pre.. hehe