Saturday, April 03, 2010

On the Next Trip!






Hayan! Tapos na pala Graduation namin. Hehehe. Sana may magawang akong Post tungkol sa Graduation "ko"...

Bakit "ko"? - Kasi ako lang naman mag-isa eh kasama ang Pamilya ko. Hehehe..

Sa hindi maipaliwanag, malakas talaga ang kompetensya sa school. Nakaabot na ito sa sukdulan at hanggang sukdulan, naging sukdulan na rin ang kasamaan. (BWAHAHAHA.. Hehe.. Hindi ako, mabait ako noh.)



Basta sa akin lang naman, nagawa ko ang parte ko at ginampanan ko ito ng maayos. Hindi ko na alam at wala na rin akong pakialam kong isa-isa lumusob sa akin. (Lalung-lalo na pagkatapos nilang mabasa itong blog post ko. HEHEHEHE)



Basta ngayon, on the way na ako sa next Destination ko! Yahoooo!!!!





Basta Tuloy-Tuloy lang ang daloy ng buhay mga Brad!!!! Huwag magpapatalo kasi pagtalo ka, babangon ka din. Mas madali pag tinuloy mo lang at di ka nagpatalo para di mo na kailangan pang bumangon. Masasayang lang ang oras kung ganun, kasi konti lang ating panahon!


3 comments:

Anonymous said...

*ehem*

glentot said...

Nasan ang Follow Link?

aldrin99 said...

@glen..

Follow Link?